Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Ronaldo đưa Kền Kền Trắng tới bán kết Champions League

cocono

Active member
Ở tứ kết Champions League, mặc dù rất nỗ lực nhưng Bayern Munich đã không thể tạo nên điều kì diệu trước Real Madrid.

Trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League, Real Madrid có cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu. Đội chủ nhà đang nắm giữ lợi thế khi có được chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi.

Xem thêm: ty le ca cuoc

Tình huống đáng chú ý đầu tiên đến vào phút thứ 9. Sau một pha lộn xộn, Arjen Robben tung ra cú sút ở tư thế khá thoải mái nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

Real Madrid đang chơi phòng ngự phản công khá hay. Phút 28, Từ quả căng ngang khó chịu của Carvajal, Neuer chơi không thật tốt đẩy bóng ra đến túng tầm chân của Ramos bắt volley ngay, nhưng Jerome Boateng đã cứu thua trên vạch vôi.

Phút 35, Cristiano Ronaldo có cơ hội đối mặt với Manuel Neuer từ đường phản công nhanh tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại đi đúng vào vị trí của thủ môn người Đức.

CR7 tiếp tục có được cơ hội. Phút 42, vẫn là đường phản công nhanh, tiền đạo người Bồ Đào Nha thoải mái tung ra cú sút trong vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

Hiệp hai vừa mới bắt đầu được mười phút, Hùm Xám được hưởng quả phạt đền sau khi Robben bị đốn ngã trong vòng cấm. Robert Lewandowski đã không mắc một sai lầm nào đưa đội khách vượt lên.

Trong những giờ phút căng thẳng nhất, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú đánh đầu đánh bại Neuer cân bằng tỉ số vào phút thứ 76.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng với bàn thắng thì Los Blancos đã mắc sai lầm. Ở ngay tình huống sau đó, Sergio Ramos đã trở thành tội đồ khi lúng túng đá phản lưới nhà.

Phút 84, Bayern đã gặp phải bất lợi khi Arturo Vidal bị truất quyền thi đấu sau pha xoạc bóng với Marco Asensio. Tuy nhiên, có vẻ như các trọng tài đã sai khi pha vào bóng của anh hoàn toàn chính xác.

Trong những phút còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội sẽ bước đến hiệp phụ.

Cơ hội đáng chú ý đầu tiên trong hiệp phụ thuộc về Real Madrid. Phút 98, Marco Asensio tung ra cú sút trong vòng cấm nhưng rất may khi Neuer vẫn giữ được sự tập trung.

Ngay trước khi hiệp phụ thứ nhất khép lại, đội chủ nhà bất ngờ tìm được bàn thắng san bằng tỉ số. Từ đường chuyền của Ramos, Ronaldo ở tư thế thoải mái sút tung lưới Neuer. Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm thì có vẻ các trọng tài đã mắc sai lầm khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rơi vào thế việt vị khi nhận bóng.
 
mu-cnc
Top