Lucky88 đưa tin: Messi nhận điểm số thấp nhất sau 412 trận

leosama

Member
Lần đầu tiên sau 412 trận đấu, Lionel Messi mới phải nhận một điểm số thấp kỷ lục từ chuyên trang Sofascore. Kết quả này đến ở trận hòa 1-1 với Reims.
Messi nhận điểm số thấp nhất sau 412 trận

Xem thêm: https://lucky88.top/ty-le-keo

Vào rạng sáng này, PSG tiếp đón Reims trên sân nhà với hy vọng nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Lens. Neymar đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 51 nhưng Florian Balogun đã ghi bàn ở phút bù giờ thứ 6 để mang về 1 điểm cho đội khách.

Ở trận đấu này, Messi đã thi đấu vô cùng thất vọng và phải nhận điểm số thấp nhất trận. Thậm chí sau 412 trận đấu trước đó Sofascore chấm điểm cho Messi thì đây là lần đầu tiên ngôi sao người Argentina phải nhận điểm 6.0 sau khi kết thúc trận đấu.

Ở trận đấu này, La Pulga có 74 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền bóng chính xác 89,5% và tỉ lệ chuyền dài lên đến 100%. Tuy nhiên, Messi đã không tung ra được một cú sút trúng đích nào. Anh tung ra tổng cộng 4 pha dứt điểm nhưng 3 trong số đó đi ra ngoài và 1 bị cản phá.

Siêu sao sinh năm 1987 cũng không phô diễn được khả năng đi bóng thượng hạng của mình khi chỉ có 1 lần rê bóng thành công trong tổng cộng 4 lần.

Đáng chú ý là ở phút 83, PSG đã có cơ hội quá tốt để kết liễu trận đấu nhưng Messi không tận dụng được. Trong tình huống này, siêu sao người Argentina nhận bóng trong vòng cấm nhưng anh lại dứt điểm chệch cột dọc ở cự ly gần.

Tất nhiên không chỉ mình Messi gây thất vọng mà gần như tất cả các siêu sao PSG đều thi đấu dưới sức. Mbappe cũng trải qua trận đấu đáng quên. Tiền đạo người Pháp có 6 nỗ lực qua người nhưng cũng chỉ có một lần thành công. Bên cạnh đó, Mbappe còn không tạo ra cơ hội nào cho đồng đội. Ngôi sao này được chấm 6,7 điểm. Người được chấm điểm cao nhất là Neymar với 8,2 điểm.

Đây là vòng thứ hai liên tiếp PSG không thắng, sau trận thua Rennes 0-1 vào ngày 16/1. Tính rộng ra, thầy trò Christophe Galtier đã thua 2 trong 4 vòng gần nhất vào tháng 1.

Trận hòa này khiến PSG bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi khi Lens, Marseille và Monaco cũng chỉ giành một điểm ở lượt đấu này. PSG vẫn dẫn đầu Ligue 1 với 48 điểm nhưng họ bị đội xếp thứ hai là Lens thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm.
 
mu-cnc
Top