Lucky 88 đưa tin: Nghỉ đá quá lâu, Lionel Messi có đủ sức ra sân cho đội tuyển Argentina?

seolucky

Member
Phát biểu trước trận đấu với Uruguay, HLV Lionel Scaloni đã tiết lộ tình trạng của Messi sau khi cầu thủ này nghỉ thi đấu gần một tháng.
Nghỉ đá quá lâu, Lionel Messi có đủ sức ra sân cho đội tuyển Argentina? - 1

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da hom nay

Messi đã không ra sân cho Inter Miami trong gần một tháng qua. Điều đó khiến cho nhiều người lo ngại về thể trạng của siêu sao người Argentina trước thềm trận đấu với Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Nghỉ đá quá lâu, Lionel Messi có đủ sức ra sân cho đội tuyển Argentina? - 2
HLV Scaloni khẳng định Messi sẵn sàng ra sân cho đội tuyển Argentina trước Uruguay (Ảnh: Getty).


Dù vậy, HLV Lionel Scaloni đã trấn an người hâm mộ khi khẳng định tiền đạo số 10 sẵn sàng ra sân với thể trạng tốt nhất. HLV trưởng của đội tuyển Argentina cho biết: "Messi rất ổn. Cậu ấy tập luyện tốt trong những ngày qua.

Mặc dù Messi chỉ ra sân một trận trong 25 ngày qua nhưng cậu ấy vẫn tập luyện bình thường. Chính vì vậy, tôi có thể khẳng định Messi vẫn khỏe mạnh và làm tốt công việc".

Trong thời gian qua, câu chuyện Messi giành Quả bóng vàng trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người. Không ít quan điểm cho rằng Haaland xứng đáng giành danh hiệu này. Nói về vấn đề này, HLV Scaloni khẳng định cậu học trò xứng đáng với sự vinh danh.

HLV Scaloni nói thêm: "Một số người vẽ ra câu chuyện để tranh luận. Nhưng tôi nghĩ chẳng có gì phải tranh luận về việc Messi có xứng đáng giành Quả bóng vàng hay không. Với tôi, Leo luôn là người giỏi nhất".

Ads (0:00)
Nghỉ đá quá lâu, Lionel Messi có đủ sức ra sân cho đội tuyển Argentina? - 3
Messi vẫn là trụ cột của đội tuyển Argentina ở tuổi 36 (Ảnh: Getty).

Cả Messi và Di Maria được cho là sẽ thi đấu nốt Copa America 2024 trước khi tuyên bố từ giã đội tuyển Argentina. HLV Scaloni lên tiếng về vấn đề này: "Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm trước Copa America. Tôi không thích hoài niệm hay suy nghĩ.

Tôi không nghĩ nhiều về việc Messi chia tay đội tuyển quốc gia. Cậu ấy cũng vậy. Hãy tận hưởng những gì Messi và Di Maria mang tới khi họ vẫn còn cống hiến cho đội tuyển".

HLV Scaloni chia sẻ về quyết định loại Alejandro Garnacho của Man Utd: "Đó là quyết định mang tính kỹ thuật. Chúng tôi không muốn triệu tập những cầu thủ và không sử dụng họ. Trong mùa giải này, Garnacho không thi đấu nhiều. Tôi khẳng định Garnacho vẫn nằm trong tầm ngắm của tôi, với những kế hoạch trong tương lai".

Đội tuyển Argentina sẽ trải qua hai trận đấu khó khăn liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026 với Uruguay (17/11) và Brazil (22/11). HLV Scaloni rất háo hức trước thềm những trận đại chiến này.

Ông nói thêm: "Đội tuyển Argentina cho thấy sẽ là đối thủ khó chịu với bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh và hoàn thành nhiệm vụ. Trước mắt, tôi chưa nghĩ tới đối thủ Brazil khi sắp bước vào trận đấu với Uruguay".

Trận đấu giữa Argentina và Uruguay sẽ diễn ra vào lúc 07h00 ngày 17/11 trên sân Alberto José Armando (Buenos Aires, Argentina). Sau đó, HLV Scaloni và các học trò sẽ làm khách trên sân của Brazil vào lúc 07h30 ngày 22/11.
 
mu-cnc
Top