Lucky88 đưa tin: Nhận định Brentford vs Liverpool: Hiểm địa Gtech

leosama

Member
Cả Brentford và Liverpool đều đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, các khán giả hứa hẹn sẽ được tận hưởng một màn giao đấu mãn nhãn giữa hai đội tại sân Gtech hôm nay.

Xem thêm: https://lucky88.top/ty-le-keo

Đội hình dự kiến
Nhận định trận đấu Brentford vs Liverpool
Niềm vui với bàn thắng thứ 12 của Ivan Toney ở Premier League mùa này sớm trở thành nỗi lo. Pha tiếp đất lỗi khiến Toney phải rời sân bằng cáng ở cuối trận đấu với West Ham.

Ivan Toney ghi bàn ở phút thứ 18. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của cầu thủ này và giúp Brentford giành thắng lợi thứ 2 liên tiếp trên sân khách.

Nhận định Brentford vs Liverpool (00h30 ngày 31) Hiểm địa Gtech 1
Brentford đang ở trong giai đoạn thăng hoa
Brentford đã kết thúc năm 2022 theo cách hoàn hảo. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng là phần thưởng xứng đáng sau những màn trình diễn tốt của Brentford ở mùa giải năm nay. Khoảng cách giữa Brentford với nhóm xuống hạng đã lên tới 10 điểm và thầy trò Thomas Frank có thể hướng tới việc thể hiện tốt nhất trên sân cỏ và tạm gạt kết quả sang một bên.


Ghi được 6 bàn thắng trong những trận gần nhất gặp Man City, Tottenham và West Ham là một thành tích đáng nể với Brentford. Cũng vì thế mà hàng công của đội bóng này đã gieo rắc được nỗi sợ hãi cho hàng thủ của đối phương. Ngoài ra, chỉ có duy nhất Arsenal là rời khỏi sân Gtech với 3 điểm trọn vẹn ở mùa giải này.

Kể từ khi để thua 0-3 trước Arsenal, Brentford đã tạo ra chuỗi 4 trận bất bại ở Premier League trên sân nhà. Họ đánh bại được Brighton nhưng cầm hòa Spurs, Wolves và Chelsea trong 3 trận gần nhất.

Đây là một đối thủ khiến Liverpool phải dè chừng, dù chính The Kop cũng đang sở hữu một phong độ ấn tượng ở thời điểm này. Ở trận đấu mới nhất, Liverpool đánh bại Leicester với tỉ số 2-1 nhờ những pha phản lưới của Wout Faes.

Nhận định Brentford vs Liverpool (00h30 ngày 31) Hiểm địa Gtech 2
Liverpool thắng Leicester nhờ 2 bàn phản lưới
Liverpool bước vào năm mới với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Klopp kém vị trí thứ 4 của Man United 4 điểm. Dù vậy, Liverpool có lợi thế vượt trội về hiệu số ở trong tay để cạnh tranh suất dự Champions League mùa này.


Hiện tại, Liverpool đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Hàng công của Liverpool cũng đang tìm được những nguồn cảm hứng cần thiết. Họ đã ghi bàn trong 26 trận sân khách liên tiếp ở Premier League tại London.

Chuỗi trận đó bao gồm cả màn rượt đuổi 3-3 đầy kịch tính với Brentford ở mùa giải 2021/22. Ở trận đối đầu giữa hai đội tại Anfield mùa trước, Brentford để thua 0-3 tâm phục khẩu phục. Điều đó khiến cho Brentford vẫn chưa thể có chiến thắng trước Liverpool kể từ tháng 11/1938.


Việc Brentford mất Ivan Toney ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng tấn công của đội bóng này. Tuy nhiên, Liverpool cũng đang có những vấn đề về chấn thương và nhiều khả năng không thể giữ sạch lưới. Chính vì vậy, các khán giả có thể hướng đến một trận cầu mãn nhãn tại sân Gtech hôm nay.



Nhận định châu Á Brentford vs Liverpool
Nhận định Brentford vs Liverpool (00h30 ngày 31) Hiểm địa Gtech 3
Tỷ lệ châu Á Brentford vs Liverpool
Brentford không thua đậm (+1)
Đội hình của Liverpool đang phải đón nhận những vấn đề về nhân sự trên hàng công. Nhiều cầu thủ trụ cột của The Kop chấn thương và đó đều là những cầu thủ đóng góp bàn thắng tốt.

Darwin Nunez vẫn lành lặn nhưng không thể đóng góp được nhiều bàn thắng như kỳ vọng. Trong khi đó, Chamberlain sẽ đá chính trên hàng công. Điều này sẽ khiến sức tấn công của The Kop bị hạn chế và có thể vướng vào những cái bẫy phản công từ Brentford.



Nhiều bàn thắng (trên 3)
Brentford và Liverpool đều là những đội bóng ghi bàn tốt ở mùa giải năm nay. Liverpool đã ghi 33 bàn trong khi Brentford cũng không hề kém cạnh với 27 bàn thắng.

Ở mặt trận phòng ngự, Brentford thủng lưới đúng 27 bàn trong khi Liverpool cũng để lọt lưới 19 lần. Những trận đấu của hai đội bóng này thường xuất hiện nhiều bàn thắng và đó là lý do để đặt niềm tin vào một kết quả bùng nổ tại sân Gtech.



Liverpool thắng phạt góc (-3 góc)
Với việc Ivan Toney chấn thương, Brentford nhiều khả năng không cố ý kiếm nhiều góc như thường lệ. Ngoài ra, sự vắng mặt của tiền đạo người Anh cũng khiến sức tấn công của Brentford thuyên giảm ít nhiều và khiến đội bóng này khó có thể đe dọa khung thành của Liverpool thường xuyên.

Trong khi đó, Liverpool hầu như chắc chắn kiểm soát được thế trận trước Brentford. Đoàn quân của Thomas Frank tập trung nhiều cầu thủ ở trung lộ và buộc đối phương phải ra cánh. Liverpool lại là đội tạt từ hai biên vào trong rất nhiều. Vì vậy, nhiều khả năng The Kop sẽ giành chiến thắng ở mục phạt góc khi đối đầu với Brentford.



Dự đoán tỉ số: Brentford 2-2 Liverpool
 
mu-cnc
Top