Lucky88 đưa tin: Lỗ hổng 150 triệu bảng cho Arsenal cơ hội sửa sai

leosama

Member
Pháo thủ hoàn toàn có thể tái kích hoạt kế hoạch dành cho mục tiêu cũ của họ.

Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/cagliari-vs-torino-nhan-dinh-bong-da-27012024-tu-cuu-lay-minh-

Trải qua 1/2 chặng đường mùa giải năm nay, Arsenal cũng đã có được cái nhìn cụ thể về những điểm mạnh cũng như hạn chế của đội hình hiện tại.

Dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, đội chủ sân Emirates tiếp tục thể hiện lối chơi kiểm soát ấn tượng. Mặc dù vậy, các chân sút Pháo thủ lại tỏ ra thiếu chính xác ở những tình huống kết thúc và điều này đang mang đến cho họ những khó khăn lớn.

Oleksandr Zinchenko reveals what separates Pep Guardiola from Mikel Arteta as bold prediction made - Bóng Đá
Arteta đang tìm cách giải quyết vấn đề nơi hàng công.
Kỳ kèo vài triệu euro, Barca đứng trước nguy cơ mất thần đồng
6 thương vụ có thể bùng nổ ở ngày cuối chợ Đông EPL
Có thể nói việc bổ sung một số 9 có khả năng kết liễu đối thủ là vấn đề sớm muộn đối với Arsenal. Trên thực tế nếu không ''ngại'' vấn đề về luật công bằng tài chính, họ có thể đã triển khai kế hoạch ngay tháng Giêng này.

Tuy nhiên để tránh những hệ lụy, Arsenal sẽ chiêu mộ trung phong vào kỳ chuyển nhượng hè với những mục tiêu như Ivan Toney, Benjamin Sesko, Dusan Vlahovic và Victor Osimhen.

Những cái tên được Arteta nhắm đến đều được đánh giá cao ở khả năng săn bàn nhưng họ sẽ phải đề ra mục tiêu phù hợp nhất trong cả lối chơi lẫn mức giá.

Arsenal muốn chiêu mộ Ivan Toney, tiền đạo người Anh đã khẳng định bản thân tại Premier League và cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Emirates. Mặc dù vậy, Brentford không dễ để chấp nhận chia tay chân sút hàng đầu CLB.

Bầy ong hiểu rằng Arsenal không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu Toney, ngoài ra, Chelsea và Real Madrid đều dành sự quan tâm đặc biệt cho cái tên này. Vì vậy, họ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về khoản tiền lên đến 100 triệu bảng.

9 thương vụ có thể xảy ra ở Premier League trong tháng này - Bóng Đá
Arsenal để mắt đến Toney.
Vì thế, Arsenal có thể rẽ hướng sang một mục tiêu phù hợp hơn, đó là Alexander Isak. Cầu thủ người Thụy Điển từng là mục tiêu được Pháo thủ nhắm đến hồi tháng Giêng 2022 cùng với Dusan Vlahovic. Tuy nhiên sau đó, Newcastle đã mở đàm phán để đưa anh về St James Park.

Tại đây, Isak cho thấy sự thích nghi tốt ở môi trường mới, trở thành một trong những chân sút uy tín nhất giải đấu. Tầm quan trọng của cựu cầu thủ Sociedad đối với ''Chích chòe'' khó bàn cãi. Mặc dù vậy, trước những mối lo ngại về luật công bằng tài chính, khả năng cao họ phải bán đi một vài trụ cột, bao gồm cả Isak để giải quyết tình hình.

Mới đây, Newcastle đã xác nhận khoản lỗ 150 triệu bảng trong báo cáo tài chính mới nhất. Thậm chí ngay từ bây giờ, họ đã bắt đầu ra giá bán Kieran Trippier và cân nhắc cả trường hợp Callum Wilson.


Isak sẽ là lựa chọn khác cho Pháo thủ.
Dù nhận được sự hậu thuẫn từ giới chủ Ả Rập, nhưng một đội bóng chỉ vừa mới trở lại Champions League sau 20 năm sẽ không thể tìm đâu ra nguồn thu đủ để họ liên tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng.

Hơn thế nữa, ngay cả khi Newcastle không bán Isak, việc các nhân tố chủ chốt khác ra đi cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định của cá nhân ngôi sao người Thụy Điển, bởi lẽ một cầu thủ giàu tham vọng sẽ khó chấp nhận thi đấu cho một CLB có dấu hiệu suy yếu.

Chính vì vậy, Arsenal hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội để khơi dậy sự quan tâm dành cho mục tiêu cũ của họ.
 
mu-cnc
Top