Bong88 đưa tin: Cassano: "Tôi hối hận vì đã gia nhập Real Madrid"

Tiền đạo người Italia từng từ chối Juventus hai lần nhưng điều làm anh nuối tiếc nhất là rời Roma để gia nhập Real Madrid.

Antonio Cassano tin rằng anh đã có thể trở thành ngôi sao lớn nếu như làm theo lời khuyên của Francesco Totti. Tiền đạo người Italia thừa nhận mình đã hủy hoại sự nghiệp ở Real Madrid.

Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

Cassano từng là một trong những tài năng lớn của bóng đá Italia khi còn chơi trong màu áo Bari. Sau đó, anh tiếp tục tỏa sáng khi chuyển tới AS Roma lúc mới 19 tuổi.

Mặc cho tiềm năng của tiền đạo này là rất lớn nhưng anh thường được biết đến nhiều hơn bởi những scandal ngoài sân cỏ. Sau những tranh cãi với HLV Fabio Capello, Cassano đã chuyển tới Real Madrid.

Tin Nổi Bật
  • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
  • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
  • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
  • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
Trả lời phỏng vấn Corriere dello Sport , Cassano tiết lộ: "Tôi chuyển tới Roma để có thể chơi bóng cùng Totti. Anh ấy là một người dễ gần. Tôi ở chung với gia đình Totti trong bốn tháng đầu tiên ở CLB mới."

"Nếu chịu nghe chỉ 10% lời khuyên của Totti, tôi đã có thể ở lại Roma thêm 10 đến 15 năm nữa. Anh ấy đã khuyên nhủ tôi làm những điều đúng đắn trong sự nghiệp nhưng tôi lại làm theo bản năng."

"Tôi hối hận vì đã gia nhập Real Madrid trong vòng một năm rưỡi, bởi vì tôi đã hủy hoại sự nghiệp của mình ở đó."

Chỉ sau một mùa giải ở Tây Ban Nha, tiền đạo người Italia đã "lang bạt" ở Inter, AC Milan, Parma và Sampdoria. Vào cuối tháng trước, Sampdoria đã hủy hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi này. Tiền đạo người Italia từng từ chối Juventus hai lần nhưng điều làm anh nuối tiếc nhất là rời Roma để gia nhập Real Madrid.

Antnio Cassano tin rằng anh đã có thể trở thành ngôi sao lớn nếu như làm theo lời khuyên của Francesco Totti. Tiền đạo người Italia thừa nhận mình đã hủy hoại sự nghiệp ở Real Madrid.Cassano từng là một trong những tài năng lớn của bóng đá Italia khi còn chơi trong màu áo Bari. Sau đó, anh tiếp tục tỏa sáng khi chuyển tới AS Roma lúc mới 19 tuổi.
 
mu-cnc
Top