Lucky88 đưa tin: Biến căng Bayern Munich: Dàn SAO mưu đào tẩu, ông lớn chờ "xâu xé"

seolucky

Member
Nhiều cầu thủ Bayern Munich đang rục rịch sắp rời CLB sau mùa giải này.

Xem thêm: xem keo ca cuoc bong da

Bayern Munich mùa giải này dù đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Bayer Leverkusen cho ngôi vô địch nhưng cách biệt giữa hai đội không quá xa nhau. Họ có được sự phục vụ của Harry Kane và tiền đạo siêu sao người Anh đang trên đường xác lập những kỷ lục mới tại Bundesliga nhờ phong độ cao lẫn được bao quanh bởi nhiều đồng đội là các ngôi sao quốc tế.

Bayern Munich có dàn cầu thủ toàn sao nhưng sau mùa giải có thể là cuộc tháo chạy hàng loạt
Bayern Munich có dàn cầu thủ toàn sao nhưng sau mùa giải có thể là cuộc tháo chạy hàng loạt

Nhưng sóng ngầm đang thường trực tại Bayern và sau mùa giải này có thể sẽ xảy ra một cuộc tháo chạy hàng loạt. Theo tờ Kicker (Đức), một loạt cầu thủ Bayern đang có tương lai mơ hồ tại Allianz Arena với ít nhất 3 ngôi sao định chia tay đội bóng sau mùa giải này và những cầu thủ khác cũng đang trong tầm ngắm của các đại gia châu Âu.

3 ngôi sao đó là Joshua Kimmich, Alphonso Davies và Mathijs De Ligt. Davies đang đòi lương rất cao để gia hạn và Bayern không muốn đua tranh với Real Madrid do kinh tế eo hẹp, trong khi Kimmich bị đồn có mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel từ khi ông này lên dẫn dắt. De Ligt thì không còn được trọng dụng do Dayot Upamecano và Kim Min Jae chiếm 2 suất trung vệ đá chính.

Nhưng không chỉ 3 cầu thủ trên, Kicker cho biết cuộc đàm phán với Jamal Musiala đang lâm vào bế tắc và tài năng trẻ người Đức có thể sẽ trở lại Anh thi đấu nếu không đạt được thỏa thuận mới. Musiala là một trong những tài năng lớn của bóng đá Đức và vào vai người hùng giúp Bayern Munich giật ngôi vô địch Bundesliga khỏi tay Dortmund mùa trước.

Musiala và Wirtz là đồng đội thân ở ĐT Đức nhưng Musiala đang tính rời Bayern do CLB định đưa Wirtz về

Musiala và Wirtz là đồng đội thân ở ĐT Đức nhưng Musiala đang tính rời Bayern do CLB định đưa Wirtz về

Mặc dù Musiala mới 20 tuổi và có thể cống hiến lâu dài cho đội bóng xứ Bavaria, nhưng có vẻ anh đã tính đến việc chia tay Bayern sau khi biết tin đội bóng này định mua một ngôi sao đang lên khác là Florian Wirtz của Leverkusen, người đá cùng vị trí với Musiala. Không chỉ Premier League, Musiala cũng được đồn là mục tiêu của Real Madrid nên anh sẽ có nhiều lựa chọn để kiếm về cho mình bản hợp đồng tốt nhất.

Hai cầu thủ đá cánh Leroy Sane và Serge Gnabry cũng đang có tương lai bất định. Gnabry đã mất phong độ nên Bayern không ngán bán cựu ngôi sao của Arsenal, nhưng Sane đang chơi tốt cho HLV Tuchel và anh bắt đầu dùng phong độ cao của mình lẫn sự quan tâm của Liverpool để đòi tăng lương.

Gnabry có thể bị Bayern bán sau mùa giải này, còn Sane đang chơi tốt nhưng lại đòi tăng lương

Gnabry có thể bị Bayern bán sau mùa giải này, còn Sane đang chơi tốt nhưng lại đòi tăng lương

Một phần của sự đình trệ trong gia hạn hợp đồng tại Bayern đến từ việc cựu giám đốc Hasan Salihamidzic đã bị cách chức hồi năm ngoái. Ông này và cựu giám đốc Oliver Kahn có quyết định gây tranh cãi là sa thải Julian Nagelsmann để rồi Thomas Tuchel suýt nữa trắng tay ở cuối mùa 2022/23. Salihamidzic là người có quan hệ tốt với các đại diện của cầu thủ Bayern nên sau khi ông này mất chức mọi thứ đi vào ngõ cụt.

Cuộc đua vô địch Bundesliga vẫn đang khá hấp dẫn và với Harry Kane trong đội hình Bayern vẫn tự tin bám đuổi chờ Leverkusen trượt ngã. Nhưng sau mùa giải sẽ là không ít sự mơ hồ, có thể dẫn tới một Bayern suy yếu đi nhiều ở mùa giải sau.
 
mu-cnc
Top