Lucky88 đưa tin: Pochettino muốn giữ Felix đá cặp cùng Lukaku, nhắm 2 sao của Brentford

leosama

Member
Sau khi đạt thỏa thuận miệng dẫn dắt Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những kế hoạch cụ thể về nhân sự cho đội bóng cũng như các mục tiêu chuyển nhượng ở mùa Hè.

Xem thêm: https://lucky88.fun/news/detail/mallorca-vs-athletic-bilbao-tip-bong-da-mien-phi-ngay-02052023

Pochettino muốn giữ Felix đá cặp cùng Lukaku, nhắm 2 sao của Brentford
Vào hôm thứ Tư (26/4), Pochettino được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng để dẫn dắt Chelsea từ mùa giải tới. HLV tạm quyền Frank Lampard sẽ làm việc tới hết mùa 2022/23.

Gần như ngay lập tức, Pochettino đã lên các phương án nhân sự cho đội bóng mới. Theo đó, Joao Felix có vẻ sẽ ở lại Chelsea thêm 1 năm, mặc dù câu lạc bộ sẽ không được chơi ở Champions League.

Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid với mức phí 9,7 triệu bảng. Sau thời gian đầu được đá chính thường xuyên, anh đã ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard.

Tuy vậy, tương lai của Felix có vẻ sẽ tươi sáng hơn nếu Pochettino đến. HLV người Argentina đang có ý định mượn anh thêm 1 mùa nữa để đá cặp cùng với Romelu Lukaku, người sẽ trở về sau 1 năm cho mượn tại Inter Milan.

Ngoài việc mượn Felix thêm 1 mùa, Pochettino cũng đã nhắm đến 2 cầu thủ Brentford. Đó là tiền đạo Ivan Toney và thủ thành David Raya. Hàng công của The Blues đang có vấn đề trong việc ghi bàn, trong khi các thủ môn hiện tại của họ là Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy đều không có được phong độ ổn định.

Toney là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 ở Premier League mùa này với 19 lần lập công. Trong khi đó, Raya là một hiện tượng khi thể hiện phong độ xuất sắc và nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn.

Ngoài ra, từ Bild của Đức cho biết Chelsea có thể để Mateo Kovacic gia nhập Bayern Munich để tái hợp với ông thầy cũ Thomas Tuchel. Chính vì thế, Pochettino cũng cần bổ sung một tiền vệ lùi sâu.

Chelsea muốn ký hợp đồng dài hạn với Felix
Bất chấp màn trình diễn thiếu ổn định của Joao Felix, Chelsea vẫn muốn giữ chân tiền đạo người Bồ Đào Nha sau khi mùa giải 2022/23 hạ màn.

Chelsea sắp phải bán hàng loạt ngôi sao từ hệ lụy sa thải Potter
Sau khi bị sa thải, HLV Graham Potter sẽ nhận được khoản bồi thường khoảng 13 triệu bảng. Như vậy, tổng số tiền mà Chelsea chi trả cho các HLV sẽ lên tới hơn 50 triệu bảng chỉ trong vòng 9 tháng.

Chelsea chi 20 triệu euro cho 'măng non' 15 tuổi
Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ 15 tuổi, Kendry Paez từ đội bóng Ecuador, Independiente del Valle với giá trị lên tới 20 triệu euro.
 
mu-cnc
Top