WebGame Cẩm nang thiết kế bao bì sản phẩm cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo WebGame & WebGame Private Mới Ra' bắt đầu bởi xuantruong91, 6 Tháng mười hai 2017.

  1. xuantruong91 Thành Viên

    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế bao bì sản phẩm là một phần quan trọng trong chiến lược marketing, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư kỹ lưỡng cả về công sức, tiền nong và trí tuệ. Rubee dành tặng bạn cẩm nang thiết kế bao bì sản phẩm đầy đủ và chi tiết nhất, nhìn bạn sẽ có được những thiết kế bao bì ấn tượng và thu hút nhất.

    BAO BÌ SẢN PHẨM LÀ GÌ
    Hiểu một cách đơn giản thì thiết kế bao bì là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách tả, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra hiệu ứng thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một sản phẩm hoặc một thương hiệu.

    Thiết kế bao bì sản phẩm hiệu quả là cách truyền thông, tạo lập uy tín và lòng tin trong tâm trí khách hàng rất hiệu quả. song song với việc hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng đầu tư vào bao bì sẽ giúp doanh nghiệp dành thắng lợi lớn ngay trên thị trường cạnh tranh ác liệt hiện

    Tại sao cấp thiết kế bao bì sản phẩm
    Chứa đựng và bảo vệ hàng hóa
    Bảo vệ hàng hóa khỏi những nhân tốc tác động từ bên ngoài như nước, bụi bẩn, nhiệt độ,, giúp quá trình chuyển vận dễ dàng hơn chính là mục đích chính của bao bì sản phẩm.

    Cung cấp thông tin sản phẩm
    Bao bì sản phẩm cung cấp đầy đủ thông báo về thành phần cấu tạo, các chỉ số cũng như công dụng, cách dùng, ngày sản xuất, hạn sử dụng... của sản phẩm nó chứa đựng bên trong; giúp người tiêu dùng có thể đánh giá đại quát và chọn lựa được sản phẩm hợp với nhu cầu của bản thân.

    Tạo ấn tượng với khách hàng
    Cũng giống như một bộ quần áo đẹp, bao bì sản phẩm tạo ấn tượng ngay phút ban sơ với người tiêu dùng về vẻ ngoài mặt của sản phẩm. Nó còn là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp diễn tả giá trị, đẳng cấp và truyền tải thông điệp mong muốn đến khách hàng. thiết kế bao bì giá rẻ

    Nhiều người còn cho rằng, biết cách tận dụng bao bì sản phẩm để truyền thông còn hiệu quả gấp nhiều lần so với các TVC quảng cáo tốn kém.
    Bao bì Chè sen Bảo Nam được Rubee Việt Nam thiết kế với chữ vàng trên nền đỏ và xanh đậm mang lại vẻ sang, đẳng cấp

    CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU
    Bao bì sản phẩm cũng là một cách thức hữu hiệu trong chiến lược Marketng. Một bao bì độc đáo, đẹp và ấn tượng sẽ có sức hút rất lớn và kích thích hành vi mua sắm của khách hàng.
    Một bao bì ấn tượng cũng là một dấu ấn không hề nhỏ giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn giữa muôn nghìn những mặt hàng, thương hiệu khác

    NHỮNG LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
    Tính phù hợp
    Bao bì sản phẩm cần vững chắc, có kích thước vừa đủ nhằm bao gọn sản phẩm bên trong. Đặc điểm này nhằm giúp quá trình chuyên chở hàng hóa trở nên dễ dàng, thuận tiện, an toàn.

    Tính hình thức
    Thiết kế bao bì sản phẩm cần để ý đến hình thức, bảo đảm sự trội. Đây là điều kiện tiên quyết giúp khách hàng để ý đến hàng hóa của bạn. Sản phẩm có bao bì đẹp, đóng gói vững chắc luôn mang lại cảm giác tin cẩn và kích thích người tiêu dùng tuyển lựa nhiều hơn.

    Tính thân thiện
    Một thiết kế bao bì sản phẩm sáng ý cần để ý đến nhân tố môi trường và sức khỏe con người. Chất liệu tạo nên bao bì phải bảo đảm độ bền chắc, không chứa hóa chất độc hại hay gây hiểm nguy cho sức khỏe người dùng, làm ô nhiễm môi trường xung quanh.

    NHỮNG ích DOANH NGHIỆP CÓ ĐƯỢC KHI SỞ HỮU BAO BÌ SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG
    Củng cố nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
    chuẩn y hình ảnh trên bao bì sản phẩm bao gồm logo, biểu tượng, slogan... khách hàng chóng vánh nhận diện và ghi thương nhớ hiệu của doanh nghiệp hiệu quả hơn. Đây là một trong những cách xây dựng và phát triển thương hiệu nền móng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên chú trọng.

    Các sản phẩm của công ty cổ phần BigC diễn đạt đồng bộ với hệ thống nhận mặt thương hiệu, giúp khách hàng nhớ thông báo về sản phẩm lâu hơn

    Tăng giá trị sản phẩm
    Thiết kế bao bì sản phẩm hiệu quả sẽ mang lại hình ảnh đẹp mắt, giúp khách hàng củng cố niềm tin vào chất lượng hàng hóa. Điều này giúp giá trị sản phẩm được gia tăng đáng kể. thiết kế bao bì

    KHÁCH HÀNG BIẾT RÕ VỀ SẢN PHẨM MỘT CÁCH CHI TIẾT
    Các thông báo được biểu hiện cụ thể, chi tiết từ diễn giải, định nghĩa, giải thích về sản phẩm cũng như chỉ dẫn dùng, lưu ý khi dùng,…sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm doanh nghiệp đang cung cấp hơn bao giờ hết.

    Rubee Việt Nam thiết kế bao bì cho đồ ăn nhanh Hàn Quốc AGE với tông màu đỏ đen làm chủ đạo, tạo cảm giác trội và cuốn khách hàng

    Tạo ấn tượng, cuốn khách hàng tiềm năng
    Không chỉ có tác dụng mạnh với khách hàng đang có nhu cầu sử dụng, khi bao bì của bạn đẹp mắt, yếu tố này sẽ chóng vánh gây chú ý, sự lôi cuốn đến những người xung quanh. Đây là cách quảng bá thương hiệu, nhân rộng mang lưới khách hàng trực diện có hiệu quả vượt trội.