Tin bong88:Renato Sanches được nghỉ thi đấu để cân nhắc về tương lai của mình

mylan1908

Member
Tiền vệ 20 tuổi đã được Bayern nghỉ trong trận đấu với Werder Bremen vào cuối tuần này để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich đã được cho phép nghỉ trận đấu với Werder Bremen vào cuối tuần này để quyết định về tương lai của mình.

Xem thêm: cach vao bong88 moi nhat

Cầu thủ 20 tuổi này được cho là đang trên đường rời nước Đức sau khi có một mùa giải thi đấu không thành công cùng Bayern. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, Liverpool và Milan.

Tin Nổi Bật
  • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
  • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
  • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
  • Lịch thi đấu V.League 2022. Kết quả V.League 2022. Bảng xếp hạng V.League 2022. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Trực tiếp bóng đá hôm nay

Sanches đã không được HLV Carlo Ancelotti sử dụng thường xuyên ở mùa giải trước và không đáp ứng lại sự kì vòng của CLB sau gia nhập đội chủ sân Allianz Arena với một bản hợp đồng trị giá đến 80 triệu Euro.

GĐTT Hasan Salihamidzic xác nhận tiền vệ này sẽ không tham dự trận đấu với Bremen để có thời gian đưa ra quyết định về tương lai.

"Cậu ấy đã xin phép HLV được nghỉ để suy nghĩ về tương lai của mình," ông chia sẻ với SkySport. "Đó là lí do vì sao cậu ấy không được điền tên vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu sắp tới."

HLV Ancelotti thừa nhận ông không có vấn đề gì với việc Sanches rời Bayern và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.Tiền vệ 20 tuổi đã được Bayern nghỉ trong trận đấu với Werder Bremen vào cuối tuần này để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich đã được cho phép nghỉ trận đấu với Werder Bremen vào cuối tuần này để quyết định về tương lai của mình.Cầu thủ 20 tuổi này được cho là đang trên đường rời nước Đức sau khi có một mùa giải thi đấu không thành công cùng Bayern. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, Liverpool và Milan.
 
mu-cnc
Top