Tin bong88:Hulk & Oscar đứng nhìn Urawa Reds vào chung kết

mylan1908

Member
Tung ra đội hình mạnh nhất, Shanghai SIPG vẫn không thể đánh bại Urawa Reds và chấp nhận đứng nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết gặp Al Hilal.

BÁN KẾT KHU VỰC ĐÔNG Á

Urawa Reds (Nhật Bản) 1-0 Shanghai SIPG (Trung Quốc): Rafael Silva 11'

Xem thêm: Link bong88

Hòa nhau 1-1 ở trận bán kết lượt đi AFC Champions League 2017, Shanghai SIPG với những ngôi sao triệu đô như Hulk hay Oscar trong đội hình được chờ đợi sẽ có một trận đấu tỏa sáng ở lượt về trên sân Saitama 2002 của đại diện J.League Urawa Reds.

Tin Nổi Bật
  • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
  • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
  • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá h
  • Lịch thi đấu V.League 2022. Kết quả V.League 2022. Bảng xếp hạng V.League 2022. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Trực tiếp bóng đá hôm nay
Cả Hulk, Oscar và Elkeson đều có tên trong đội hình xuất phát trong cuộc chạm trán Urawa Reds tối 18/10. Dù rất mạnh trên hàng công, nhưng hàng thủ với dàn cầu thủ nội khiến Shanghai SIPG nhanh chóng ôm hận. Họ bị thủng lưới ngay phút 11 sau bàn thắng của Rafael Silva.

Dù đã rất cố gắng trong những phút còn lại nhưng bộ ba Hulk, Oscar và Elkeson đã không chiến thắng được thủ thành Nishikawa bên phía Urawa Reds và cay đắng đứng nhìn đối thủ giành quyền vào chơi trận chung kết.

BÁN KẾT KHU VỰC TÂY Á

Persepolis (Iran) 2-2 Al-Hilal (Saudi Arabia): Mensha 16', 61' - Omar Khribin 30', 76'

Thua sốc 0-4 ở trận bán kết lượt đi, Persepolis còn khá ít cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về. Thực tế đội bóng của Iran chỉ có được hai bàn thắng của Mensha mang tính chất danh dự bởi Al-Hilal cũng có được hai pha lập công để ấn định tỷ số hòa 2-2.

Thắng chung cuộc 6-2, Al Hilal bước vào trận chung kết AFC Champions League 2017 gặp Urawa Reds của Nhật Bản.
 
mu-cnc
Top