Bong88 đưa tin: Solskjaer khen Daniel James càng đá càng hay

Ole Solskjaer đã hết lời khen ngợi Daniel James sau khi cầu thủ người xứ Wales lại ghi bàn trong chiến thắng của MU trước Newcastle.

Daniel James đã tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá chính trong trận gặp Newcastle United diễn ra vào đêm qua. Trước đó, anh cũng đã ra sân ngay từ đầu và ghi bàn trong cuộc đối đầu với Real Sociedad tại vòng 32 đội Europa League hồi giữa tuần.

Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

Ở trận đấu này, James lại thêm một lần nữa tỏa sáng đúng lúc. Anh chính là người đưa Manchester United vươn lên dẫn 2-1 ở phút thứ 57. Sau đó, đến lượt Bruno Fernandes lập công trên chấm penalty, ấn định thắng lợi 3-1 của đội chủ nhà.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1997, HLV Ole Solskjaer đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình. Chia sẻ với BT Sport, nhà cầm quân người Na Uy đã nói:

"Daniel James không hề biến mất. Cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ và luôn sẵn sàng ra sân. Cậu ấy là một cầu thủ mà bạn có thể sử dụng ở bất kỳ khu vực nào trên sân nhờ năng lượng và tốc độ của cậu ấy.

Chúng tôi làm việc với Dan và muốn mọi người đều tiến bộ. Mặc dù cậu ấy đến từ Championship, nhưng cậu ấy vẫn ghi được một vài bàn thắng ở những lần được thi đấu mùa này, điều đó đã giúp Dan lấy lại năng lượng.

Tin Nổi Bật
  • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
  • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
  • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
  • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
  • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League

Dan đang trở lại với thể trạng và sự tự tin tốt nhất. Cậu ấy có lẽ đã tin tưởng vào bản thân rất nhiều."

Đánh bại Newcastle, song MU vẫn bị Man City bỏ xa với 10 điểm trên BXH. Về tham vọng vô địch của Quỷ Đỏ, Solskjaer cho biết:

"Chúng tôi không thể kiểm soát các đội khác. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào khả năng của toàn đội và trở thành MU tốt nhất qua từng trận.

Mọi thứ vẫn đang diễn ra và bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào trong bóng đá."

Cuối tuần sau, MU sẽ hành quân đến sân của Chelsea. Trước đó, họ sẽ thi đấu trận lượt về vòng 32 đội Europa League gặp Real Sociedad.
 
mu-cnc
Top