Tin bong88:Chi quá nhiều tiền, Barca có nguy cơ mất Umtiti vào tay MU

mylan1908

Member
Barcelona đã chuẩn bị sẵn hợp đồng mới cho Umtiti. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn thời gian để chiêu mộ trung vệ này.

Barelona được cho là đã gửi đến Samuel Umtiti một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, họ chưa thể chính thức công bố điều này vì vấp phải sự ngăn cản từ luật công bằng tài chính.

Xem thêm: cach vao bong88 moi nhat

Hợp đồng hiện tại của Umtiti với Barca còn thời hạn đến năm 2011. Nhưng chứng kiến phong độ cao của anh trong mùa giải năm nay, Ban Lãnh đạo của đội bóng chủ sân Camp Nou sẵn sàng nâng lương để tăng mức phí phá vỡ hợp đồng, hiện tại là 60 triệu Euro.

Cả Umtiti và Barca đều đã hoàn thành xong những thỏa thuận ban đầu. Tuy nhiên, vì đã dùng tới 160 triệu Euro để có được chữ ký của Philippe Coutinho trong tháng Một vừa qua, Barca sẽ phải chờ dến ngày 1/7 năm nay mới có thể chính thức chi tiền để gia hạn hợp đồng cho Umtiti.

Tin Nổi Bật
  • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
  • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
  • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
  • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
Vào thời điểm hiện tại, Barca chỉ có được lời hứa từ người đại diện của Umtiti về việc đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng vào Hè sắp tới. Điều này cho phép Manchester United chiêu mộ Umtiti chỉ với 60 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng trong những tháng tới.

Được biết, HLV Jose Mourinho sẽ quyết tâm cải tổ hàng phòng ngự của MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Vào thời điểm hiện tại, chỉ có Eric Bailly là chiếm được niềm tin tại Old Trafford còn Victor Lindelof chưa thể hòa nhập.Barcelona đã chuẩn bị sẵn hợp đồng mới cho Umtiti. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn thời gian để chiêu mộ trung vệ này.

Barelona được cho là đã gửi đến Samuel Umtiti một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, họ chưa thể chính thức công bố điều này vì vấp phải sự ngăn cản từ luật công bằng tài chính.
 
mu-cnc
Top