8 bước khám phá xem các kênh nội dung có hoạt động với nhau không?

Thảo luận trong 'Tiếp thị nội dung - Content marketing' bắt đầu bởi bigseo, 10 Tháng tư 2014.

  1. bigseo

    bigseo Member

    (WaytoMarketing) - Bây giờ khi nhìn vào bât cứ thương hiệu nào, bạn sẽ thấy nội dung về kỹ thuật luôn ổn định từ videos tới các trang web nhỏ thông qua các chiến dịch phương tiện truyền thông.Theo quan điểm này, đa số các công ty muốn nhắn nhủ thông điệp: nội dung về kỹ thuật luôn đặt lên hàng đầu. Trong khi xã hội và di động chỉ là những phần rất phổ biến của hệ thống.

    Nhiều thương hiệu cảm thấy áp lực về thông số kỹ thuật, họ cảm thấy từng bước thất bại và đánh giá sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Trong khi sự đánh giá nên có sự liên kết chung với nhau để cải thiện về thương hiệu, vì vậy họ thường cảm thấy giữa thông điệp và thương hiệu không có mối quan hệ với nhau, kết quả thương hiệu tạm thời bị sụt giảm.

    Nhiều nhà thị trường đã suy nghĩ chính chúng là nguyên nhân dẫn tới sự thất bại hàng đầu. Có một đội nhà văn, nhà thiết kế và các chuyên gia chiến lược kinh nghiệm là rất tốt nhưng thế giới kỹ thuật số về nôị dung đang tiến triển với tốc độ chóng mặt, có nghĩa rất dễ dàng bỏ lỡ những thiếu sót về nội dung hay những thuật ngữ không thích hợp. Cách tốt nhất để đảm bảo nội dung thương hiệu và thông điệp của bạn đó là: Hãy kiểm tra về nội dung.

    Khi quá trình tiến hành, hình thức kiểm tra này có lẽ không thú vị như chiến dịch đưa ra những tin tức mới- nhưng đó chính là toàn bộ quá trình giúp con số cuả bạn tươi mới, thông điệp sẽ trở thành động lực.
    Nếu ban đầu bạn đang bắt tay vào việc kiểm tra nội dung với một phần trăm, dưới đây là 8 hệ thống danh sách bạn nên làm mỗi lần kiểm tra

    slide

    1. Chắc chắn rằng thương hiệu của bạn thật phù hợp thông qua tất cả các kênh

    Nếu bạn là một nhà thị trường về kỹ thuật số kinh nghiệm, có lẽ các doanh nghiệp của bạn sẽ đặt ra một chính sách để xác định dư âm và cảm nhận về thương hiệu bạn. Khi sự thông minh chuyển động, nguồn tài sản kỹ thuật sẽ phát triển qua nhiều năm bởi nhiều người khác nhau, đó chính là tỷ lệ cược. Sự đảm bảo chắc chắn là toàn bộ phân mảnh sáng tạo, bây giờ đã đến lúc viết và tưởng tượng.

    Hãy nhìn các chiến dịch và chỗ đứng của bạn qua con mắt thật thuần khiết để xác định những điều không thích hợp- sau đó hãy chọn lọc để đảm bảo thương hiệu của bạn thật hấp dẫn.

    2. Hãy chắc chắn rằng tất cả thông điệp của bạn có sự liên kết với cá nhân người mua

    Không còn nghi ngờ khi bạn đã sẵn sàng công việc thiết lập ý tưởng về khán giả của bạn. Bây giờ đã tới lúc xem sở thích cũng như sự phân phối dữ liệu bao gồm cả các thuật ngữ thăm dò phổ biên để khám phá những thông tin địa chỉ khán giả của bạn.

    Với sự xác định này, bạn hãy đi lướt qua tất cả các kênh của bạn và điều chỉnh về nội dung để phù hợp và thật hấp dẫn đối với khán giả.

    3. Hãy kiểm tra và phân tích xem các trang web được cung cấp chưa?

    Nếu trong lúc này, các trang web của bạn đã có mặt khắp nơi thì đó chính là cơ hội tốt, nhưng nếu các trang web mà có hiệu quả thấp, bạn hãy phân tích chúng để có một sự mạch lạc khi các trang web nhận được sự giao dịch tốt.

    Điều đó có nghĩa là hãy nhìn các trang web, cả các trang web tốt và mức giá phải trả cao, sau đó hãy kiểm tra nội dung để xem nguyên nhân sự cư xử của khách hàng đó là gì. Nếu mức giá phải trả là cao và thời gian sử dụng trang web thấp, có lẽ nội dung đã không đáp ứng nhu cầu người xem. Ngược lại nếu sự giao dịch thấp nhưng thời gian mỗi trang web lại cao, vấn đề có lẽ không phải nội dung của bạn-có lẽ thật khó để tìm ra.

    4. Loại bỏ những tài liệu tham khảo lỗi thời

    Một trong những chìa khóa cam kết về sự an toàn là cung cấp dòng chảy trong lành và ổn định, những nội dung có giá trị. Nội dung cũ như những tài liệu tham khảo với những sự kiện trong quá khứ, chương trình khuyến mãi theo mùa thậm chí những dịch vụ và thông điệp lỗi thời khiến cho thương hiệu của bạn trở nên nhạt nhẽo. Vì vậy điều cần thiết chính là nội dung thật rõ ràng.

    5. Thường xuyên kiểm tra

    Đây chính là vấn đề khá bình thường cần thường xuyên lặp đi lặp lại cũng như một nhà sáng tạo đa tài : thường xuyên lặp lại một cách ngẫu nhiên.

    Nếu đó là ngôn ngữ phong phú, có quá nhiều các trang web và blogs mà chỉ tập trung vào một sản phẩm, sự lập đi lặp lại có thể khiến khách hàng xa lánh và làm hại cho sự nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. nhưng nếu dòng sản phẩm và thông điệp của bạn được bày tỏ rất trong lành trên nền tảng ngôn ngữ ban đầu chắc chắn rằng tài sản của bạn sẽ tăng lên đáng kể đó.

    6. Tinh tế trong cách định hướng

    Quan điểm của khách hàng khi tới thăm các trang web của bạn lần đầu tiên, hệ thống cấp bậc nào truyền đạt từ cấu trúc URL? Và con đường thuận lợi để tìm ra nhãn hiệu các trang web hữu ích nhất là gì? Sự định hướng của bạn sẽ đi tới kết luận rõ ràng cho các khách hàng đã truy cập để tìm ra nội dung và sự thay đổi cao mang tính hấp dẫn.

    Thậm chí các trang web được thiết kế tốt nhất trên thế giới có thể biến đổi rất phức tạp,càng càng ngày càng có nhiều các trang web có thời gian kéo dài, cách sắp xếp lại sẽ là rất cần thiết tạo nên sức hấp dẫn và rõ ràng.

    7. Xác định cơ hội cho các chương trình khuyến mại trực tuyến và sự liên kết ngoại tuyến

    Chúng ta đang sống trong một thế giới mà khách hàng sẽ thông qua các kênh marketing chỉ trong 1 giờ. Để tăng cường tình cảm của một thương hiệu được thống nhất và liền mạch, bản in bạn, các chiến dịch xã hội, điện thoại di động và kỹ thuật số phải có sự liên kết với nhau thông qua chiến thuật tiếp thị kênh chéo. Trang quảng cáo in hoặc truyền hình quảng cáo có thể cung cấp một Twitter hoặc mã QR để chuyển phương tiện truyền thông xã hội và sự tham gia điện thoại di động, trong khi lời kêu gọi hành động trực tuyến có thể trực tiếp xem các sự kiện ngoại tuyến.

    8. Các công cụ lỗi thời về nội dung phải luôn được nâng cấp

    Thế giới công nghệ marketing luôn chuyển động không ngừng. Ngày nay, các công cụ marketing kỹ thuật số có thể tiết kiệm thời gian, chuyển ROI và sáng tạo trong cách kiểm soát. Nhưng cách đây vài năm chúng ta chưa từng nghe thấy. Gần đây ,việc đánh giá giới hạn các công cụ về nội dung, sau đó đặt chúng cùng với nhau trong danh sách maketing để tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn có thể giúp nội dung của bạn trở nên tuyệt vời.

    Khi đến lúc xây dựng và duy trì về lĩnh vực kỹ thuật số của bạn, thật dễ dàng nếu bạn để lỡ cả rừng cây. Sự hiệu quả cho nội dung của bạn khi từng bước quay trở laị và đánh giá, cả về cá nhân và các phần trong hệ sinh thái marketing. Nó không chỉ giúp bạn triệt tiêu những điểm yếu trong hệ thống- mà còn khiến cho thương hiệu của bạn trở nên hùng mạnh hơn trên thế giới marketing.

    Ghi rõ nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Bài viết có tham khảo và sử dụng nội dung từ MKL.
    Link: 8 bước khám phá xem các kênh nội dung có hoạt động với nhau không?
    Last edited by a moderator: 10 Tháng tư 2014
  2. intelprotin4

    intelprotin4 New Member

    Một bài viết làm tôi vỡ ra nhiều điều. Thực sự đây là bài viết dành cho những người ở mức quản lý

Chia sẻ trang này