Để sống sót bạn phải bàn giao cho Google cấu trúc dữ liệu và nội dung?

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi seogoogle, 31 Tháng mười hai 2013.

  1. seogoogle

    seogoogle Member

    Greg Niland, hay còn gọi GoodROI, đăng một bài viết trên WebmasterWorld lập luận rằng nếu không cung cấp dữ liệunội dung cho Google theo một định dạng cấu trúc, trang web của bạn sẽ có nguy cơ chết yểu.

    [​IMG]

    Greg cho biết:

    Mọi người có thể nghĩ việc sử dụng sơ đồ hoặc HTML 5 sẽ làm cho Google dễ dàng đánh cắp nội dung của mình. Bạn nên quan tâm đến vấn đề này, nếu không, đố thủ của bạn sẽ làm thay và Google sẽ lấy nội dung từ các trang của họ và san sẻ traffic về cho các trang đó. Bạn phải tìm ra một chiến lược mới cho vấn đề hiện có của trang, để có thể kết hợp áp dụng cho tran tạo lợi nhuận. Có thể như đưa nội dung tốt nhất lên các trang quảng cáo. Cứ thỏa sức sáng tạo!

    Giữ mãi những kỹ thuật cũ không phải là ý kiến hay. Nó giống như việc cứ bán những tờ báo đã in từ trước đó rất lâu trong khi thế giới đang thay đổi từng ngày mà mọi người thì luôn cập nhật thông tin qua mạng internet. Để thay đổi không phải chuyện đơn giản, nhưng hãy đảm bảo luôn cập nhật nội dung theo sự phát triển của thế giới là bước chắc chắn để đạt tới thành công.


    Có rất nhiều SEOer và quả trị web không muốn chia sẻ nội dung dữ liệu của mình cho Google, mà thay vào đó sử dụng sơ đồ kiến thức không chứa bất kỳ một liên kết hay quảng cáo kiếm tiền nào. Nhưng câu hỏi đặt ra là, nếu đối thủ của bạn cũng làm như thế, thì bạn có chắc đảm bảo được phần thắng?

    Đây là một quyết định không phải dễ. Bạn có nội dung hay trên cả tuyệt vời, bạn có muốn chia sẻ nó cho Google trong một định dạng nhất định, ví dụ như các ứng dụng, hay bạn sẽ giữ nó cho riêng mình?

    Có giải pháp chắc thắng nào không hay chỉ Google được nắm đằng chuôi?

    Bạn có muốn chia sẻ nội dung của mình cho Google bằng một dạng cấu trúc nhất định để trang của bạn được xếp hạng không? Nếu có, phải mất bao lâu đẻ Google thay thế trang của bạn bằng biểu đồ kiến thức? Có cách nào khác để kiếm lợi nhuận mà không phải chai sẻ bí kíp công việc kinh doanh của mình cho Google?

    Đó là những quyết định mà SEOer sẽ phải làm trong năm 2013 và 2014.

    - Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    - Bài viết có tham khảo nội dung của Barry Schwartz (WMW).
    - Link bài: Để sống sót bạn phải bàn giao cho Google cấu trúc dữ liệu và nội dung?

Chia sẻ trang này