Nên chọn sắm cái bếp điện nào không kén nồi

hungbmg

Member
Bếp điện là trang bị đương đại và được sử dụng đa dạng ở các gia đình Việt hiện tại. không những thế việc sắm loại bếp điện không kén nồi khiến bạn băn khoăn ko biết sở hữu bao nhiêu loại, nên tậu cái nào thì rẻ. do vậy, hãy để Mẹo vào bếp giúp bạn tìm ra những mẫu bếp điện ko kén nồi chất lượng nhé!

Bếp điện không kén nồi


1. Cái bếp điện nào không kén nồi​

Kể tới bếp điện ko kén nồi hiện nay thì chẳng thể nào ko nói đến bếp hồng ngoại. đồ vật hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, giúp đáy nồi được truyền nhiệt từ mặt bếp để khiến chín thức ăn.

Cho nên nên khác với bếp từ, tất cả các loại bếp hồng ngoại đều có thể tương hợp với những loại nồi, chảo,... Bao gồm phổ biến chất liệu khác nhau. tuy nhiên không những thế cũng sở hữu những cái bếp từ có tích hợp vùng hồng ngoại, hỗ trợ người mua linh động sử dụng trong công đoạn nấu ăn.

Bếp hồng ngoại đôi lắp âm Sunhouse SHB9112MT


2. Gợi ý các mẫu bếp điện ko kén nồi

Bếp trong khoảng hồng ngoại lắp âm Junger SIS-66​

  • Cái bếp: Bếp từ hồng ngoại, Bếp âm cần lắp CB
  • Công suất: 4200W. Trái (Từ): 2000W - Phải (Hồng ngoại): 2200W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic
  • Tính năng an toàn: Khóa phím con trẻ, tự tắt bếp khi tràn, cảnh báo mặt bếp hot, tự ngắt khi quá nhiệt, lúc chiếc điện không ổn định.
Bếp điện trong khoảng hồng ngoại Junger SIS-66 được sản xuất và du nhập nguyên cái trong khoảng Thái Lan, đem đến chất lượng thấp, độ bền cao và ngoài mặt hiện đại cho gian bếp gia đình. Bếp sở hữu mặt kính Ceramic cao cấp, ko chỉ mang khả năng chịu va đập và nhiệt độ cao mà còn tiện lợi lau chùi, giảm thiểu tối đa trầy xước, giúp giữ cho bếp luôn sáng bóng như mới.

Junger SIS-66 được đồ vật hai vùng nấu riêng biệt: 1 vùng trong khoảng kích thước 20cm và 1 vùng hồng ngoại kích thước 23cm. ngoại hình này đáp ứng tối đa nhu cầu thổi nấu phổ thông với các loại nồi, chảo sở hữu đường kính và chất liệu khác nhau. Mỗi vùng nấu được trang bị 8 mức công suất linh động, giúp thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.

Đặc trưng, bếp được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại cộng sò công suất IGBT đến trong khoảng nhãn hiệu Đức, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Bếp còn có khả năng tự động nhận diện nguyên liệu và kích thước nồi chảo, chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt ra ngoài, góp phần tăng hữu hiệu đun nấu.

nen-chon-mua-loai-bep-dien-khong-ken-noi-nao-phu-hop-voi-gia-tipsnote-800x500-1.jpg


Loại bếp: Bếp hồng ngoại đôi, bếp âm cần lắp CB​

  • Công suất: Trái: 1800W - phải: 1000/2200W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Vitroceramic
  • Tính năng an toàn: Cảnh báo mặt bếp nóng, khóa bảng điều khiển, tự ngắt lúc bếp nóng quá vận tải
Bếp hồng ngoại đôi lắp âm Malloca MH-7320R được bề ngoài bắt mắt với 2 vùng nấu, đáp ứng phải chăng nhu cầu nấu phổ thông món ăn cũng 1 lúc của khách hàng. không những thế bếp được ngoài mặt và cho phép lắp đặt âm, giúp người mua tiết kiệm được diện tích, nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho ko gian.

Mặt bếp của trang bị được khiến trong khoảng chất liệu kính Vitroceramic mang độ bền cao, chịu được nhiệt và lực rẻ, có khả năng chống trầy và cho phép khách hàng vệ sinh mặt bếp dễ dàng.

Bếp hồng ngoại được đồ vật bảng điều khiển cảm ứng trên mặt bếp, thuận lợi điều chỉnh. tuy nhiên sản phẩm còn mang một vài tính năng an toàn đặc trưng như khóa bảng điều khiển, giúp bảo kê trẻ con lúc tới sắp bếp hạn chế bị bỏng hay nghịch phá lung tung.

top-5-may-ep-cham-mieng-rong-voi-cong-suat-toi-uu-tao-ra-ly-tipsnote-800x450-2.jpg


Đừng quên truy cập vào Linkedin: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật nhiều thông báo bổ ích cho gia đình bạn.
 
mu-cnc
Top