Những điều tốt nhất và tồi tệ nhất đến với SEO

Thảo luận trong 'Seo khác' bắt đầu bởi seogoogle, 3 Tháng một 2014.

  1. seogoogle

    seogoogle Member

    Tiếp thị cũng giống như một vị thanh thiếu niên vụng về cuối cùng cũng đã đến tuổi trưởng thành, cuối cùng tiếp thị cũng được đưa ra xác nhận và nó cần thiết hướng cho các doanh nghiệp để thực hiện đầu tư thông minh hơn. Điều này là do nguồn lực hiện nay quyết định, nó được dựa vào việc phân tích, số liệu và doanh số bán hàng. Trong thế giới SEO, điều này được theo ngôn từ tham khảo từ khóa, thứ hạng từ khóa và hành vi người dùng hữu cơ.

    [​IMG]

    Gần đây, cuối cùng SEO đã trở thành một ngành khoa học với hàng đống dữ liệu và các quy trình công nghiệp chuẩn hóa cho bản báo cáo. Những nỗ lực để hình thành nội dung xung quanh các mục tiêu tiếp thị công cụ tìm kiếm được hiệu quả và các dữ liệu – SEO đã trở thành một đội ngũ tiếp thị hiện đại.

    Sau đó, Google đã bắt đầu can thiệp vào cuộc sống của tiếp thị tìm kiếm và bắt đầu mã hóa tìm kiếm và tìm kiếm dữ liệu. Thực tế, Google sẽ cắt 100% dữ liệu tìm kiếm (Not provided) mà hiện nay nó được coi là rất quan trọng. Đó là điều tồi tệ nhất mà đã từng xảy ra với SEO.

    Bây giờ, nếu bạn cũng giống như tôi, có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao Google có vẻ như đang tự rước họa vào thân. Đầu tiên, rất dễ để giả định rằng đó là trường hợp thực sự có nguyên do đằng sau việc ra quyết định của họ. Đối với nỗ lực của Google trong việc mã hóa tìm kiếm cho tất cả người dùng thì đây là cách họ thể hiện thiện ý đến người dùng sau vụ bê bối NSA.

    Thứ hai, nó đặt hình thức quảng cáo riêng của Google Adwords ở một ví trí tốt vì nền tảng này vẫn vượt qua được dữ liệu từ khóa. Cuối cùng nhưng có lẽ nó cũng là quan trọng nhất – ngay từ đầu họ đã lịch sự nhắc nhở các nhà tiếp thị những triết lý của họ về nội dung và SEO.

    Matt Cutts nói rằng:
    …Hãy đảm bảo rằng bạn đang có nội dung chất lượng tốt, các loại nội dung mà mọi người thực sự thích là điều rất dễ để thuyết phục giống như việc họ sẽ thích đọc khi nhìn thấy một điều gì đó hay trong một quyển tạp chí hay trong một cuốn sách và họ sẽ muốn xem đi xem lại hoặc họ có thể chia sẻ đến những người bạn của họ…

    Những thay đổi gần đây và quan điểm của team Google đã thể hiện những nỗ lực của họ trong việc cố gắng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và quay trở lại với người dùng. Trong khi SEO rõ ràng là vẫn có liên quan, nhiều nỗ lực đang trở nên vô nghĩa bởi các doanh nghiệp đang bị cuốn theo bảng xếp hạng và theo đuổi chiến thuật ít hơn và đang cố gắng để đạt được chúng. Rất may, Google đã bắt đầu xử phạt những hệ thống trò chơi và khen thưởng những người làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng.

    Vậy tại sao những thay đổi này lại là tốt nhất cho SEO?

    Trước tiên, nó làm cho SEO hiểu thêm về người dùng và các nội dung và tránh xa các hệ thống gaming. Trong vài năm qua, Google đã đưa ra các bản cập nhật như Chim cánh cụt và Gấu trúc để chủ yếu nói rằng nếu bạn có hệ thống các trò chơi thì bạn doanh nghiệp của bạn đang gặp nguy hiểm (bởi Google đã loại bỏ và sẽ tiếp tuc đưa chúng vào danh sách đen các trang web có hệ thống các trò chơi). Vì lợi ích người dùng của Google, nội dung lớn và xếp hạng từ khóa đuôi dài sẽ tiếp tục được Google quan tâm.

    Tôi nhận thấy rằng tương lai của việc tối ưu hóa cho tìm kiếm Google trực quan và đơn giản hơn nhiều. Nó giống như việc bạn không cần kỹ năng để làm bản đồ sử dụng GPS, bạn không cần kỹ năng để kéo lưu lượng truy cập thông qua công cụ tìm kiếm. Tóm lại, đó là công việc của Google để tạo ra các nội dung và đó cũng là việc mà chúng ta phải làm ra nó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tập trung vào việc đảm bảo các thông tin được cung cấp đúng cách cho công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và xếp hạng nó. Vì vậy, cần đảm bảo để theo kịp các mục tiêu từ khóa, sẵn sàng cho việc tối ưu trang web trên điện thoại di động, chuyển hướng…

    [​IMG]

    Khi tìm kiếm đến tuổi trưởng thành, biện pháp tối ưu SEO sẽ tăng trưởng có tầm quan trọng như tăng tính cạnh tranh và cải tiến cảnh quan. (Not provided) không phải đang cản đường SEO mà nó đang mở ra một sự chuyển đổi lớn hơn cần thiết cho một chiến lược tổng thế hơn – chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm.

    - Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    - Bài viết có tham khảo nội dung của tác giả Ryan Connors...
    - Link gốc: Những điều tốt nhất và tồi tệ nhất đến với SEO.

Chia sẻ trang này